Những mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp

Biệt thự đẹp kiểu Pháp với những đường nét phào chỉ, chi tiết hoa văn phức tạp đòi hỏi yêu cầu chuyên môn cao của các KTS. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã từng thiết kế hàng nghìn công trình kiến trúc biệt thự đẹp kiểu Pháp lớn cho nhiều chủ đầu tư, nhà đẹp Nghệ An cùng với đội ngũ KTS có tay nghề và chuyên môn sâu mong muốn được hợp tác với quý khách hàng để tư vấn, hoạch toán và lên phương án cũng như hoàn thành bản vẽ theo yêu cầu cho quý khách hàng. Với những biệt thự đẹp kiểu pháp chú trọng vào các hình khối cân xứng, cột kèo hợp lí cùng kiến trúc sang trọng, yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như nội thất kết hợp hài hoà với ngoại thất thể hiện được vị thế của chủ đầu tư trong xã hội.
 
Biệt thự đẹp kiểu Pháp tối giản những chi tiết
Biệt thự đẹp kiểu Pháp này được thiết kế tiết chế các chi tiết rườm rà không đáng có để tập trung lên ý tưởng cho các chi tiết  hoa văn độc đáo, lạ mắt gây ấn tượng mạnh khi quan sát tỉ mỉ giúp tăng tính đơn giản, tinh tế và hoàn hảo đến mức tối đa cho biệt thự Pháp này. Việc lựa chọn mái vòm xanh đen cũng giúp tối đa vẻ sang trọng, cổ kính như lâu đài quyền thế đồng thời làm điểm nhấn tăng mỹ quan ngôi biệt thự.
Biệt thự đẹp kiểu Pháp
Cũng là 1 căn biệt thự được tối giản hết những chi tiết tạo cảm giác rườm rà cộng với gam màu trắng tinh tế làm chủ đạo, chắt lọc hoa văn với màu sắc sang trọng làm điểm nhấn phối hài hòa với mái ngói thái xanh đen và rào, cửa sắt kiên cố khiến biệt thự đẹp kiểu Pháp nổi bật sang trọng

 
Mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp
Mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp thiết kế tho phong cách tân cổ điển
Lựa chọn phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng thơ mộng với màu trắng sáng chủ đạo. Cửa gỗ kính cũng được tận dụng triệt để để mang không gian thoáng đãng cho biệt thự, mở tầm nhìn tối đa ra thiên nhiên tươi đẹp, trong sạch bên ngoài.

Để tạo điểm nhấn cho nền trắng thơ mộng, ngôi biệt thự lựa chọn mái thái đen sang trọng, quyền thế kết hợp hài hòa với cửa sắt kiên cố khiến ngôi biệt thự đẹp vẻ đẹp mong manh nhưng kiên vững.

Mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp
Với kiến trúc tân cổ điển kết hợp với nội thất sử dụng nhiều vật liệu gỗ tạo cho mẫu nhà 2 tầng này phong cách nhẹ nhạng, ấm áp. Toạ lạc trên khu đất rộng là điều kiện để thiết kế theo đúng ý muốn của chủ nhà cùng với cảnh quan sân vườn được thiết kế hài hoà tạo nên tổng thể một mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp đẹp, sang trọng.

Nguồn: sưu tầm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến