Bản vẽ cad biệt thự 3 tầng đẹp được ưa thích

Biệt thự 3 tầng đẹp được ưa thích

Chi tiết bản vẽ cad biệt thự 3 tầng đẹp. Để mọi người có nhiều thông tin để thuận tiện tìm kiếm và lựa chọn một mẫu nhà thiết kế đẹp, hôm nay không gian nhà đẹp 24h có sưu tầm bản vẽ nhà biệt thự 3 tầng mang phong cách hiện đại, cùng xem có phù hợp với mình không nhé!
Phương án thiết kế biệt thự hình chữ L trên mãnh đất 15mx20m, căn biệt thự có kích thước 10x15m, phần đất còn lại được dùng riêng cho bố trí khoảng sân vườn chạy dọc xung quanh. Tông màu tươi sáng làm điểm nhấn cho  toàn bộ công trình, kiểu mái thái được lợp ngói màu đỏ, tường được ốp đá tạo thêm nét đẹp cho căn biệt thự.


Bản vẽ cad thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp
Mặt bằng tầng trệt của căn biệt thự này được thiết kế gara ô tô – phòng khách – nhà bếp + phòng ăn và 1 phòng ngủ. Do tầng này là nơi sinh hoạt chung của gia đình nên được thiết kế không gian thoáng mát, rộng rãi.


Bản vẽ cad của biệt thự 3 tầng đẹp
Mặt bằng tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ kết hợp phòng vệ sinh, ưu điểm của tầng này là toàn bộ hệ thống cửa sổ được lắp đặt xung quanh nên không gian rất thoáng mát, góc view của mỗi phòng ngủ được bố trí hướng ra sân vườn.



Bản vẽ cad biệt thự 3 tầng đẹp
Mặt bằng tầng 3 dành cho phòng thờ – phòng tập thể dục kết hợp nhà vệ sinh, có không gian riêng cho khu vực phơi đồ nên rất thuận tiện cho gia chủ.


Bản vẽ cad biệt thự 3 tầng đẹp
Nguồn sưu tầm được poster tại mau nha dep Nghe An.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến