Mẫu nhà đẹp 3 tầng biệt thự sang trọng

Sau những bài viết giới thiệu những mẫu nhà 2 tầng đẹp thì hôm nay nhà đẹp Nghệ An xin giới thiệu những mẫu nhà đẹp 3 tầng biệt thự sang trọng với thiết kế hiện đại.
 
Mẫu nhà đẹp 3 tầng biệt thự sang trọng
Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà đẹp 3 tầng biệt thự sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại không có phào chỉ tạo nên 1 khối kiến trúc mạnh mẽ.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng biệt thự sang trọng với thiết kế mái Thái
Từ phối cảnh góc của mẫu nhà đẹp 3 tầng biệt thự sang trọng chúng ta có thể nhìn thấy toàn bộ phần kiến trúc của nó, màu sơn chủ đạo của biệt thự là màu ghi trắng kết hợp với đá trang trí Inax của Nhật Bản trên tầng 2. Cửa sổ, cửa đi chính được làm bằng cửa sổ nhôm kính màu nâu đen, lan can bằng sắt hoặc inox. Phía sau nhà tầng 2 được thiết kế thêm 1 ban công phơi đồ.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng biệt thự sang trọng

Kiểu thiết kế này phù hợp với gia đình nào có diện tích lớn hoặc nhà mặt phố, rất hiện đại và sang trọng kết hợp kiểu mái Thái.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng biệt thự sang trọng
Phần đất trống trong mẫu nhà đẹp 3 tầng biệt thự sang trọng này dành để đặt bàn trà chơi hoa cây cảnh…Với những nhu cầu hay những yêu cầu riêng của gia chủ, đội thiết kế sẽ đề ra những phương án thiết kế sao cho hợp với chủ và tận dụng được hết diện tích mà gia chủ có.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến