Những cách trang trí phòng bếp cho không gian cho hẹp

Trang trí phòng bếp không đơn giản chỉ là nới nấu nướng bếp núc trở nên gọn gàng hơn mà còn khiến cho phòng bếp của mình mát mẻ rộng rãi thoáng mát hơn đẹp hơn trong mắt mọi người.

1.Màu sắc:

 

Trang trí phòng bếp rực rỡ sắc màu

Đừng bao giờ để nhà bếp của bạn trông nhàm chán với lối trang trí truyền thống cùng với 1 màu trắng toát lỗi thời. Thay vào đó ngay bây giờ, bạn hãy trang trí nhà bếp trở nên sinh động và bắt mắt hơn với sự góp mặt của những sắc màu. Những gam màu truyền thống vẫn được bạn lựa chọn cho nội thất đã đến lúc nhường chỗ cho những gam màu tươi sắc. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một nhà bếp tươi sáng, đầy sức sống.



Trang trí phòng bếp rực rỡ sắc màu

2.Phong cách Retro:

Trang trí phòng bếp theo phong cách retro
Một căn bếp mang có xu hướng hoài cổ nhưng mang hơi thở hiện đại ngày nay là điều bạn nên làm cho nhà bếp của mình. Phong cách Retro sử dụng nhiều đồ nội thất với những thiết kế thanh thoát, cách tân, không chỉ giữ lại được những đường nét chính từ các thiết kế cổ điển mà còn biến các họa tiết trở nên đơn giản và mềm mại hơn.

3.Bộ sưu tập mini

Trang trí phòng bếp bằng những bố sư tập nhỏ nhỏ mini
Những bộ sưu tập mini theo sở thích cá nhân riêng bạn cũng sẽ là cách trang trí nhà bếp trở nên cá tính và cuốn hút hơn rất nhiều. Hãy chọn cho mình một chiếc tủ kính hay kệ mở để trưng bày những bộ bát đũa, tách chén yêu thích.

4.Không gian xanh

Những giỏ cây nhỏ trong căn bếp sẽ khiến không gian trở nên thật tươi mát, đầy sức sống. Bạn có thể lựa chọn trang trí nhà bếp bằng những chậu cây vừa dùng để trang trí vừa có thể phục vụ nhu cầu nấu nướng của bản thân. Những thiết kế treo cũng giúp bạn sở hữu một không gian xanh mà không tốn quá nhiều diện tích.
Trang trí phòng bếp bằng cây cỏ

5. Đèn

Không chỉ thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng của mình, giờ đây, những chiếc đèn bếp cũng góp một phần giúp làm tăng vẻ đẹp của căn phòng. Hiện nay có khá nhiều loại hình đèn khác nhau để đáp ứng cho mỗi nhu cầu của bạn, như đèn chùm, đèn gắn tường, đèn treo…
 
Trang trí phòng bếp bằng đèn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến