Biệt thự đẹp của vợ chồng Lý Hải Minh Hà

Nay mẫu nhà đẹp Nghệ An xin giới thiệu biệt thự đẹp của vợ chồng Lý Hải Minh Hà.

Lý Hải và Minh Hà đang được nhiều người biết đến và không chỉ thế mà đôi vợ chồng trẻ còn được nhiều người hâm mộ vì sở hữu căn biệt thự với không gian sống hiện đại, đầy đủ chức năng.

Căn biệt thự này được phối hợp màu sắc tươi sáng, nội thất sang trọng, cách bài trí hài hòa, nhờ việc thiết kế không gian hoàn hảo như thế, đây là cả tâm huyết của đôi vợ chồng trẻ Lý Hải và Minh Hà.
 
Ngắm biệt thự đẹp của vợ chồng Lý Hải Minh Hà

Ngôi nhà 3 tầng của Lý Hải được chia thành 7 phòng. Đến thăm nhà, có thể thấy, nhà anh tuy khá sang trọng nhưng lại hơi rối mắt vì nhiều chi tiết cũng như chủ nhân thích trưng bày nhiều vật dụng làm không gian trở nên hơi chật.
 
Phòng khách trên lầu của biệt thự nhà ca sỹ

Tầng 1 là không gian liên thông phòng khách – phòng bếp – phòng ăn với đồ nội thất gỗ ấm cúng. Tầng lửng là không gian phòng làm việc của công ty do Lý Hải và vợ chồng anh trai cùng làm. Tầng 2 là phòng ngủ hạnh phúc tràn trề của vợ chồng chàng ca sĩ. Lý Hải tận dụng được tầng thượng để làm phòng tập gym, giúp anh có một cơ thể cường tráng. Ngoài ra anh còn thiết kế một phòng với đầy đủ đồ chơi dành cho cậu con trai Rio và cô công chúa Cherry vừa ra đời.
 
Phòng bếp của biệt thự đẹp nhà ca sỹ
 
Toàn cảnh phía trong biệt thự của 2 vợ chồng


Bên cạnh đó, vườn cây là một điểm đáng tự hào của nhà Lý Hải. Anh có hẳn một vườn cây ăn trái mini trên sân thượng. Có thể thấy, ông chủ chăm sóc khá mát tay vì các cây trong vườn như xoài, bưởi, lựu, cóc, ổi… luôn xanh tươi.
Vườn cây xanh xanh sâu trong biệt thự đẹp của 2 vợ chồng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến